รักษาฝ้า รักษาสิว ให้หน้าใส ไกลสิว ด้วยวิธีรักษาสิว ฝ้า แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

       การมีผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่ง เนียนเด้ง ก็เหมือนมีชัยไปกว่าครึ่ง โดยผู้หญิงเราสิ่งเหล่านี้นั้นทำให้เรามั่นใจ และเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นได้ การที่ผิวพรรณของเรามีสิว ฝ้า สภาพผิวหน้า ผิวกายไม่สวยใส ก็ย่อมทำให้หลาย ๆ คนกังวล และพยายามหาทางต่าง ๆ แก้ปัญหาเหล่านี้แน่นอน ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูแลผิวพรรณด้วยวิธีง่าย ๆ ในการรักษาฝ้า รักษาสิว รวมถึงวิธีรักษาสิว เพื่อให้หน้าใส  ไร้สิว กัน
เริ่มจากการเลือกใช้สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า ผิวกาย และต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ของเราได้อย่างตรงจุด เช่น หากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิว ก็ควรรักษาสิวให้หายก่อน จึงค่อยบำรุงให้ผิวพรรณขาวใสในขั้นตอนต่อไป หรือหากเป็นฝ้าก็ควรเลือกใช้เกี่ยวกับการรักษาฝ้าโดยตรง ซึ่งเราต้องตรวจดูให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นปลอดภัย มีการรับรองจาก อย. หรือมีเลขที่แจ้งจดอย่างถูกต้อง ไม่มีสารปรอท ปราศจากสเตียรอย หรือสารอื่น ๆ ที่เป็นอันตราย
วิธีรักษาสิว

ต้องทาครีม หรือผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้ง เป็นที่รู้กันดีว่าอากาศบ้านเรานั้นสุดแสนจะร้อนและแสงแดดที่แรงแผดเผาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำร้ายผิวของเราให้แย่ลง ดังนั้นการทาครีมกันแดดนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งเพราะจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ตัวร้าย ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหลักที่ทำให้สิว ฝ้า มาเยือนเราได้
นอกจากนี้เมื่อเราแต่งหน้า สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นคือ การล้างหน้า ล้างเมคอัพเครื่องสำอางต่าง ๆ ออกให้เกลี้ยงหมดจด ไม่ว่าจะล้างด้วย คลีนซิ่งวอเตอร์ เบบี้ออย หรืออื่น ๆ ที่เหมาะกับเรา เพราะหากล้างหน้าในขั้นตอนนี้ไม่สะอาด สิ่งที่มักจะตามมานั่นก็คือปัญหาสิวต่าง ๆ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ รวมไปถึงความหมองคล้ำ และหยาบกร้านของผิวหน้า ซึ่งจะสะสมส่งผลในระยะยาวอีกด้วย


และสุดท้าย การที่ภายนอกจะดีได้ ก็เริ่มจากภายในที่ดีด้วย ดังนั้นเราควรต้องพยายามดูแลจิตใจให้สดชื่นแจ่มใส ให้ผ่อนคลาย  ไม่เครียด ก็จะทำให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเราทำงานได้สอดคล้องกันดียิ่งขึ้น รวมถึงการดูแลตัวเองให้แข็งแรงมีสุขภาพดี ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเฉพาะการทานผักผลไม้ให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายขับถ่ายของเสียทุกวัน สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ก็จะช่วยให้การรักษาฝ้า รักษาสิว เพื่อให้หน้าใส ไร้สิว ประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยเรื่องผิวพรรณโดยรวมของเราให้สดใสเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน ดูอ่อนเยาว์ ไม่แก่ก่อนวัยได้อีกด้วย
ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด

ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด


ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด

สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668


ไลน์ไอดี  kliang2516



ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง



อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต
  


อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น
  


อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว
  


เลขที่  อย.ของขิงมิ้น



เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส