ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

   
สำหรับปัญหาเรื่องของผิวหน้าที่พบเห็นได้บ่อยคงหนีไม่พ้นเรื่องของการเกิดสิว ฝ้า หรือกระ เป็นต้น เพราะปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่แล้วจะมีสาเหตุมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งถ้าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้เราสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือใช้วิธีรักษาสิวด้วยสมุนไพรไทยต่างๆ ก็ได้ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปหาหมอเพื่อรักษาสิวหรือรักษาฝ้า ยกตัวอย่างเช่น ว่านหางจรเข้ มะนาว ขิง หรือขมิ้นชัน เป็นต้น หรือเราจะผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เป็นสารสกัดจากสมุนไพรเหล่านี้ก็ได้ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์น้ำขิงมิ้นเช็ดฝ้า เป็นต้น

สิวนั้นมีอยู่หลากหลายประเภททั้งสิวเสี้ยน สิวอักเสบ หรือสิวหัวดำหรือขาว เป็นต้น สาเหตุก็มาจากฮอร์โมน กรรมพันธุ์ ความสะอาดบนใบหน้า อาหาร การใช้ยาหรือเครื่องสำอาง เป็นต้น ซึ่งเมื่อเกิดสิวขึ้นแล้วแน่นอนว่าความหน้าใสที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมีนั้นก็จะมลายหายไปหมด และวิธีรักษาสิวโดยใช้สมุนไพรอย่างขิงนั้นก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ เพราะในขิงนั้นมีสารที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ลดอาการปวด แถมยังลดรอยสิวหรือจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้ด้วย และการใช้ขิงในการรักษาสิวนั้นยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง และผิวธรรมดาได้อีกด้วย
ฝ้านั้นเกิดจากการเพิ่มจำนวนเม็ดสีที่ผิวหนัง ซึ่งเม็ดสีที่เพิ่มขึ้นนั้นเกิดจากการกระตุ้นของแสงแดด นอกจากนี้ฮอร์โมน พันธุกรรม และอาการแพ้เครื่องสำอางก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดฝ้าขึ้นได้ และถ้าหากเกิดฝ้าขึ้นบนใบหน้าแล้วก็จะทำให้ผิวหน้าใส ของใครหลายคนกลายเป็นใบหน้าหมองคล้ำ และวิธีการรักษาฝ้าโดยใช่ขิงช่วยนั้นก็สามารถทำได้ โดยนำขิงสดๆ ที่ล้างสะอาดแล้วมาฝานเป็นแผ่นบางๆ นำมาปิดหัวสิวหรือรอยฝ้าทิ้งไว้ซักประมาณ 5 นาที และค่อยล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ซึ่งวิธีนี้ควรทำเป็นประจำเพื่อให้รอยฝ้าหรือกระนั้นจางลงแล้วผิวหน้าใสของคุณก็จะกลับมาดังเดิม

วิธีรักษาสิวหรือรักษาฝ้าที่ได้แนะนำไปโดยใช้สมุนไพรอย่างเช่นขิงนั้นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยทำให้ใบหน้าใสไร้รอยสิว รอยฝ้า และด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากสมุนไพรต่างๆ เกิดขึ้นมามากมายเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานทั้งชนิดที่เป็นผงหรือเป็นน้ำ เช่น ผลิตภัณฑ์น้ำขิงมิ้นเช็ดฝ้าที่ผลิตมาจากขิงและน้ำมันมิ้น ซึ่งมีวิธีใช้โดยนำมาเช็ดที่บริเวณใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ และในส่วนของน้ำมันมิ้นนั้นจะช่วยทำให้ความเข้มของฝ้าที่ฝังลึกในผิวนั้นค่อยๆ จางไป
ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง



อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต
  



อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น
  



อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว
  



เลขที่  อย.ของขิงมิ้น



เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม



ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด

ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด


ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด

สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668


ไลน์ไอดี  kliang2516

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส