วิธีรักษาสิวสำหรับคนผิวมัน

     การเกิดรอยแผลเป็นจากสิวเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยมากในวัยรุ่น และวัยหนุ่ม
สาวทำให้เกิดปัญหา ต่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิต และสังคม ทำให้ผู้ป่วยขาดความมั่นใจ ใน
ปัจจุบันมีวิธีรักษารอยแผลเป็นจากสิวมากมาย แต่ละวิธีต่างมีข้อจำกัด ไม่มีวิธีใดที่ได้ผลดีกับหลุม
สิวทุกชนิด การพิจารณาเลือกวิธีการรักษานั้นขึ้นอยู่กับชนิดของหลุมแผลเป็นจากสิวเป็นสำคัญ
      หลุมสิวนั้นคือปัญหากวนใจมากมาย ซึ่งมูลเหตุมาจากการที่ปล่อยให้สิวอักเสบร้ายแรงขยาย และรับประทานพื้นที่ลงไปจนกระทั่งเนื้อในของผิว เมื่อเนื้อในหายก็จะก่อให้ผิวแปลงเป็นหลุมเป็นบ่อ และก็ยิ่งผู้ใดกันที่ข่มใจไม่ได้พลาดเผลอไปบีบมันอย่างไม่ถูกแนวทาง ยิ่งจะก่อให้สิวอุดตันปกติกลายเป็นสิวที่ก่อเรื่องใหญ่อย่างสิวอักเสบได้ และก็นี่ก็เป็นการทำให้เกิดปัญหาสิวที่รุนแรงเยอะขึ้นกว่าเดิม แล้วก็พอเพียงสิวหายหลุมสิวเจ้าปัญหาก็ตามมานั่นเอง
     ครีมรักษาสิว  ปัจจุบันเราต้องศีกษาให้ดี มีครีมรักษาสิวที่ไมมี  อย  กันเยอะหรือมีครีมรักษาสิวเถื่อนเลือนเเบบของจริงอย่างเเนบเนียนนั้นมีอยู่เยอะมาก   ปราบปรามกันไม่หวาดไม่ไหว ผมว่าสำคัญน่ะกับการที่เราต้องดูว่าสินค้านั้นๆๆมี  อย  หรือป่าว   เพราะหากเราไม่ศีกษาหน้าเราพังเเน่นอน  จากการที่หน้าไร้สิวไร้ฝ้า  ก็จะกลายเป็นคนหน้าพัง  
      คนเป็นสิวทุกคนสังเกตุได้ว่ามาจากหน้าเราที่ผิวมัน   ต่อมไขมันเหล่านี้ปรากฏอยู่บริเวณผิวหนังทั่วทุกแห่งในร่างกาย รวมทั้งหนังศีรษะ โดยจะมีฮอร์โมนชนิดหนึ่งเป็นตัวควบคุมให้มีการหลั่งไขมันออกมามากหรือน้อย ความเครียด ความร้อน หรือในช่วงวัยรุ่น ต่อมไขมันเหล่านี้จะทำงานมาก ทำให้อาการหน้ามันเพิ่มมากขึ้น และเชื่อว่าพันธุกรรมมีส่วนเกี่ยวข้องในการกาหนดให้คนๆนั้นมีลักษณะหน้ามันและเกิดสิวมากน้อยต่างๆกัน
      เเต่คนที่มีใบหน้ามันไม่ใช่เป็นสาเหตุหลักในการเป็นสิวเสมอไปหากคนคนนั้นรักษาดูเเลผิวหน้าเขาดีเเตคนส่วนใหญ่เมื่อผิวมันโอกาสเป็นสิวก็เพิ่มมากขี้น   และหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงอื่นๆที่ทำให้เกิดสิว ก็จะไม่เกิดสิว เนื่องจากสิวเกิดจากการอุดตันของต่อมไขมันร่วมกับการติดเชื้อแบคทีเรีย เกิดเป็นสิวอักเสบ   ดังนั้นถ้าคุณมีปัญหาหน้ามันและต้องการแก้ปัญหานี้ สิ่งสาคัญที่คุณควรปฏิบัติคือ
ล้างหน้าให้สะอาด อาจต้องล้างหน้าให้บ่อยขึ้น ถ้ามีปัญหาหน้ามันมาก วิธีการล้างควรล้างหน้าวันละ 2-3 ครั้งก็พอไม่ใช่ล้างหน้าบ่อยทุก 2 ชั่วโมง เพราะว่าการล้างหน้ามากเกินไปทาให้ผิวหนังส่วนนอกมีการบวมน้ำเกิดการระคายเคือง และทำให้เกิดอาการแพ้ได้ สาหรับสบู่ที่ใช้ อาจใช้สบู่ชนิดธรรมดาก็เพียงพอแล้ว หลังจากนั้นอาจจะใช้โลชั่นขิงมิ้นเช็ดหน้าเพื่อชำระล้างความมัน และคราบสบู่ที่ยังคงหลงเหลืออยู่
บางท่านไปปรึกษาแพทย์ผิวหนัง แพทย์ผิวหนังอาจมีวิธีการรักษาหลายวิธี เช่น  ใช้ยาลดเหงื่อ แพทย์ผิวหนังอาจให้ยาลดเหงื่อในกลุ่มอะลูมิเนียมคลอไรด์ทา โดยอาศัยผลที่ว่าถ้าเหงื่อมีปริมาณลดลงจะพาเอาไขมันออกมาน้อยลง ทาให้อาการหน้ามันดีขึ้น  อย่างไรก็ตาม วิธีดังกล่าวควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังเท่านั้น เพราะว่าสารเหล่านี้ก่อให้เกิดการระคายเคืองและทาให้ผิวหนังเกิดการอักเสบได้
    คนผิวหน้ามันจำเป็นต้องใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ไห๊ม
ถ้าผิวคุณไม่แห้งก็ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมให้ความชุ่มชื้น แต่ว่าส่วนใหญ่ถึงแม้ว่าผิวไม่แห้งก็ยัง  อยากใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งนี้เพราะเข้าใจว่าทำให้เวลาแต่งหน้าง่ายขึ้น 
       วิธีรักษาสิวรักษาฝ้าผู้เขียนเเนะนำผลิตภัณท์  ขิงมิ้น  ซึ่งสินค้ามี  อย.  รับรองเเน่นอน  ตรวจสอบได้ตามกระทรวงของภาคราชการ ผลิตจากสมุนไพรไทย  ใช้เเล้วสิวอักเสบหายจากใบหน้าท่านเเน่นอนใช้เเล้วหน้าใสเด้งกระจ่างใสไร้สิวไร้ฝ้าอย่างเเท้จริง

วิธีรักษาสิว

      ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด

ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด



ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด

สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668



ไลน์ไอดี  kliang2516



ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง




อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต
  


อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น
  


อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว
  


เลขที่  อย.ของขิงมิ้น



เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส