วิธีรักษาสิวปัญหารักษาผิวหน้าอย่างปลอดภัย

โรคผิวหนังอย่างปัญหาสิว ปัญหาฝ้าใบหน้าตกกระ ถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ผิวไม่ใสกระจ่าง แม้จะไม่ใช่โรคร้ายแรง แต่เป็นปัญหาหลักของคนรักสวยรักงาม ปัญหาสิวนอกจากจะทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยแล้วยังส่งผลต่อจิตใจ ซึ่งนับว่าแย่กว่าปัญหาสิวที่เกิดกับร่างกายเสียอีก เพราะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ เกิดการเปรียบเทียบ ทำให้บั่นทอนจิตใจโขทีเดียว
สิวเป็นโรคผิวหนังที่พบได้มากในช่วงวัยรุ่นเพราะช่วงอายุนี้อวัยวะทุกส่วนเจริญเติบโตได้ดี ไม่เว้นกับต่อมไขมันที่จะมีการทำงานแบบแอคทีฟ ทำให้สิวเกิดทุกที่ที่มีต่อมไขมัน สิวที่ผุดขึ้นมาไม่ว่าจะมีกี่ชนิด ตบเท้ากันมาไม่เว้นแต่ละประเภท เช่น  สิวอุดตัน สิวหัวเปิด สิวหัวปิด สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง สิวอักเสบ และนอกจากบริเวณใบหน้าแล้ว สิวยังผุดขึ้นได้ทั้งที่ลำคอ หลัง ไหล่ เรียกว่ามาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย  วัยรุ่นจึงดั้นด้นหาวิธีการรักษาฝ้า รักษาสิว เพื่อให้มีหน้าใส หน้านวล หวังเป็นที่ดึงดูดและต้องตาเพศตรงข้าม วัยรุ่นมักจะหาวิธีรักษาสิวแบบเร่งด่วน หวังจะให้หายไว หายเร็ว ยอมทำทุกอย่าง ทั้งทายาและทานยา  แต่ความสุ่มเสี่ยงของการรักษาสิวของบรรดาวัยรุ่นคือซื้อยาทาหรือยาทานเองจากในเว็บ หรือโซเชียลต่าง โดยไม่ได้ศึกษาให้ดี ให้ละเอียดถี่ถ้วนว่าเป็นอันตรายต่อตัวเองหรือ หวังแค่หน้าใสทันใจเป็นพอ ยาบางตัวอาจรุนแรงเกินไปสภาพผิวหนังของตนเอง ครีมหน้าใส ครีมรักษาสิว รักษาฝ้าอาจปนเปื้อนสารปรอทและสเตียรอยด์ ซึ่งสเตียรอยด์เป็นสารต้องห้ามตาม พรบ.เครื่องสำอาง  ห้ามแม้แต่หยด จุ่ม หรือมีส่วนผสมแม้แต่น้อยนิด หากตรวจเจอถือว่าผิดกฎหมาย อย่างไรก็ดี ไม่ได้ปรักปรำว่าครีมหน้าใส ครีมรักษาสิว รักษาฝ้าตามอินเทอร์เน็ตจะไม่ดีเสมอไป แต่ที่ไม่ดีก็มีอยู่ไม่น้อย วิธีการสังเกตหรือตั้งข้อสงสัยว่าครีมหน้าใส ครีมรักษาสิว รักษาฝ้าตามโลกออนไลน์เหล่านั้นมีสารต้องห้ามดังกล่าว นั้นทำได้ไม่ยาก โดยให้สังเกตว่ามีคำโฆษณาชวนเชื่อดังต่อไปนี้ หรือไม่  หน้าเงา หน้าเด้ง หน้าใสเหมือนกระจก รักษาฝ้า รักษาสิวเห็นผลภายในหนึ่งอาทิตย์  หรือ ทาครีมรักษาฝ้า รักษาสิวแล้วผิวจะแดงและลอก หลังจากนั้นผิวจะเริ่มกลับสู่ความนวลเด้ง เหล่านี้ให้พึงระวังไว้ก่อนเป็นดี กระดูกพรุน หากในยาทานรักษาฝ้า รักษาสิวมีสเตียรอยด์จะทำให้กระดูกพรุนระดับไขมัน ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น ไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตเพิ่มสูงขึ้น ความดันสูง ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ในยาทาอาจทำให้มีตุ่มน้ำ ตุ่มหนอง ตุ่มพุพอง ผิวหนังฝ่อ เส้นเลือดฝอยขยาย แทนที่จะหายกลับรุนแรงและรักษายากขึ้น

รักษาปัญหาสิว ปัญหาฝ้าใบหน้าตกกระด้วยครีมรักษาสิว รักษาฝ้าที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก อย. หรือพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่า หายช้าหน่อยแต่ได้หน้าใสที่ปลอดภัยกว่า 

ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด

ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด


ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด


สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668


ไลน์ไอดี  kliang2516



ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง


อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต  

อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น  


อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว  


เลขที่  อย.ของขิงมิ้น

เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส