ปัญหาสิวที่ทำให้วัยรุ่นกระวนกระวายใจ


    
พูดถึงเรื่องสิว หลายๆคนถึงกับทำหน้าเครียดและกุมขมับทันที จริงๆแล้วเรามักจะเป็นสิวเยอะๆในช่วงวัยรุ่น พอโตขึ้นสิวจะคอยๆลดไปเอง
       สิว หมายถึง โรคผิวหนังที่พบบ่อยของมนุษย์ มีลักษณะของเซโบเรีย (ผิวสีแดงเกล็ด) คอมีโดน (สิวหัวดำและสิวหัวขาว)ปาปูเลส (สิวเสี้ยน)โนดูเลส (สิวขนาดใหญ่)สิวเม็ดเล็ก และอาจทำให้เกิดแผลเป็น
       สาเหตุของการเป็นสิว
1.ฮอร์โมน
2.กรรมพันธุ์
3.ความสะอาดของบุคคลเเละของใช้สำหรับชีวิตประจำวัน
4.ความเครียด/พักผ่อนน้อย
5.แพ้ครีมและเครื่องสำอาง
       เมื่อเป็นสิวเเล้วต้องปฎิบัตีตนดูเเลตัวเองอย่างไรบ้าง
*อย่าแกะสิว
*สาวๆที่เป็นสิวอุดตัน ขอแนะนำว่าให้งดใช้รองพื้นและการแต่งหน้าเยอะๆ
*ความสะอาดต้องมาอันดับหนึ่ง สาวๆควรล้างหน้าวันละ 3 ครั้ง 
*ยาแต้มสิวเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยได้ผลเยอะ  ผู้เขียนเเนะนำผลิตภัณท์   น้ำขิงมิ้นสะลายสิวฝ้า   
*ถ้าไม่อยากเป็นสิวต้องไม่นอนดึก
*ถ้าสงสัยว่าตัวเองแพ้ครีม/เครื่องสำอาง/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตัวไหน ให้หยุดใช้ทันที
     อาหารการกินสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง
ไอศกรีม/ช็อคโกแลต/ของหวาน
นมวัว
ของทอด/ของมัน
แอลกอฮอลร์
บุหรี่
     เราใช้สมุนไพรไทยมารักษาสิวฝ้าได้
1.ว่านหางจระเข้
      ว่านหางจระเข้มีสรรพคุณช่วยสมานผิว และบำรุงรักษาผิว ช่วยรักษาน้ำและไขมันใต้ผิวให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ ขจัดการแตกแห้งของผิว ขจัดสิ่งสกปรก ไขมันและเซลล์ที่ตายแล้วบนผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น ใบว่านหางจระเข้สด ๆ ใบจะมีสรรพคุณเป็นได้ทั้งเครื่องสำอางประเภทโลชั่นและน้ำนม ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน
นอกจากนี้ ว่านหางจระเข้ยังมีสรรพคุณช่วยให้ผิวหนังหดตัว จึงช่วยป้องกันมิให้ผิวอักเสบและป้องกันการทำลายจากรังสีอุลตร้ าไวโอเลต รวมทั้งฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย ทั้งยังมีข้อดีอีกหลาย ๆ อย่าง เช่น ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยอ่อนวัย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ขจัดสิว ลบรอยย่น และจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย
2.ขมิ้น
    ขมิ้นชัน” เป็นพืชสมุนไพร และประโยชน์ของขมิ้นชันกับผิวนั้นไม่ได้แค่ต่อต้านหรือลดการอักเสบหรือรักษาสิวเท่านั้น แต่ยังใช้ทาผิวที่มีผดผื่นคัน ผงขมิ้นใช้ทาตัวเพื่อให้มีสีผิวกระจ่างขึ้นด้วยเมื่อใช้เป็นประจำและช่วยฆ่าเชื้อ ที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังบางชนิดยังช่วยบำรุงให้สีผิวกระจ่างขึ้นด้วยเมื่อใช้เป็นประจำ ขมิ้นชันได้รับการยอมรับว่าช่วยลดการอักเสบและลดการระคายเคืองเมื่อนำมาใช้กับผิว อย่างที่รู้กันว่าสิวนั้นเกิดจากแบคทีเรีย P.acne ที่ทำให้เกิดการอักเสบหรือบวมแดงที่เราเห็น ซึ่งก็ได้มีการวิจัยว่าขมิ้นชันสามารถหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียตัวนี้ได้และสามารถผสมใช้ร่วมกับNeem oil, Tea Tree oil เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น ยังมีการวิจัยอื่นที่บอกอีกว่าขมิ้นชันช่วยปรับสภาพผิวเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น
     เเนะนำอาหารการกินรับประทานอย่างไรให้ไม่ให้เกิดสิวฝ้า  รับประทานอาหารอย่างไรให้หน้าขาวใสเเต่งตึง
      กินจำพวกปลาอาหารทะเลเพื่อเพิ่มโอเมก้าสาม  ให้ร่างกาย กรดไขมันที่มีประโยชน์นี้ช่วยให้เซลล์แข็งแรง ต่อต้านอาการอักเสบได้ดี
       ลดหวานน้ำตาลเป็นอีกหนึ่งตัวการของการเกิดสิว ไม่ว่าจะมาในรูปของน้ำตาลที่เราใช้ปรุงอาหาร
       อาหารประเภทแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตส่งผลต่อผิวพรรณของคุณไม่ต่างไปจากน้ำตาล เพราะเมื่อคุณกินเข้าไป มันก็จะถูกย่อย และเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดให้สูงขึ้นได้ โดยคาร์โบไฮเดรตแต่ละประเภทก็จะเพิ่มระดับน้ำตาลในเส้นเลือดในอัตราต่าง ๆ กัน ตามดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า ไกลเซมิก อินเดกซ์ (Glycemic index) ซึ่งมีค่าที่ 1-100 โดยแป้งขัดขาวนั้นถูกจัดให้มีดัชนีไกลเซมิกสูงถึง 100 เลยทีเดียว และยิ่งดัชนีตัวนี้สูง ก็ยิ่งส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเส้นเลือดมาก ส่งผลกระทบต่อไปยังเรื่องเซลล์ที่จะอักเสบง่าย และผิวพรรณที่มีปัญหาสิวอยู่แล้วทรุดลงกว่าเดิม เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้สิวหายเร็วหายไว ก็ต้องเลี่ยงและลดการบริโภคแป้งขัดขาวด้วย
         กินผักใบเขียวเยอะ ๆผักใบเขียวมีทั้งคลอโรฟิลและวิตามินเออยู่เพียบ ซึ่งนอกจากดีต่อร่างกายแล้วยังมีประโยชน์ต่อผิวมาก ๆ ทั้งต่อต้านสิว ริ้วรอย การอักเสบของผิว รวมทั้งทำให้ผิวแข็งแรงทนต่อแสงแดดที่มาทำร้ายได้ดีขึ้น 
         กินโปรตีนดี ๆโปรตีนช่วยให้สิวคุณหายได้ไวขึ้น ด้วย 2 คุณสมบัติเด่น ๆ ประการแรกคือ มันช่วยรักษาสมดุลของดัชนีไกลเซมิก จึงไม่ทำให้ร่างกายรู้สึกโหยหรือเพลีย จนเผลอซัดขนมหวาน 
          ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ บีบน้ำมะนาวผสมในน้ำด้วยการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำให้เป็นนิสัย และถ้าเป็นไปได้ลองบีบน้ำมะนาวเพิ่มลงไปในน้ำที่คุณดื่มดูด้วยสิ น้ำมะนาวช่วยดีทอกซ์ร่างกายโดยรวม โดยเฉพาะที่ตับซึ่งเป็นอวัยวะที่กรองสารพิษออกจากร่างกาย ถ้าระบบภายในดี ผิวพรรณที่อยู่ด้านนอกก็จะดีตามไปด้วยได้ไม่ยาก นอกจากนี้มันยังเต็มไปด้วยวิตามินซีที่ทำให้ผิวสุขภาพแข็งแรง และช่วยให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้ดีขึ้น

หากเป็นสิวเป็นฝ้าเเล้วกำลังหาวิธีรักษาสิวรักษาฝ้า  ทางผู้เขียนเเนะนำผลิตภัณท์น้ำขิงมิ้น   ที่ผลิตจากสมุนไพรไทย มีเลขที่จดทะเบียนเรียบร้อย  ชื่อผลิตภัณท์ขิงมิ้น  เเนะนำให้ใช้สำหรับท่านที่เป็นสิวเป็นฝ้าเเล้ว   ผลิตภัณท์ไม่มีสารปรอทเเน่นอน
         







😍😍ขิงมิ้นสลายฝ้าเอาอยู่ในขั้นตอนเดียวจ้าา😍😍
💝🙅ฝ้าแดด ฝ้าลม
💝🙅ฝ้าพันธุ์กรรม
💝🙅ฝ้าเลือด
💝🙅กระ จุดด่างดำ
💝🙅สิวหัวช้าง สิวอักเสบเป็นหนองสิวเรื้อรัง
สิวผดแพ้เครื่องสำอาง
💝🙅เต่าดำเหม็น เต่าหนังไก่ ไม่เรียบเนียน เช็ดให้ขาว
💝💝ขิงมิ้นสูตรพิเศษบำบัดผิวได้ทุกขั้นตอนในขวดเดียว💝💝 ทักไลน์มาคุยกันนะคะทุกปัญหาจบที่ขิงมิ้นสลายฝ้าแค่ขวดเดียว🙅🙅💝💝
ทักไลน์สั่งชื้อหรือเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายด่วนๆโดยเฉพาะตัวเเทนจำหน่ายจังหวัดกาญจน์บุรีท่านใดสนใจทักมาน่ะจ้า💰💰💰💰🍹🍧☕🍵


รหัส. 01- 23
《Line  ID 》kliang2516
หรือ
(Tel) 082-2563668
          
                                                      
    ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง      http://301loveforever.blogspot.com/

                http://www.never-age.com/2008-1-                

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส