มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

ลูกค้าคงสงสัยว่าสินค้าทำไมนำไปใช้เเล้วตอบโจทย์เป็นวิธีรักษาสิว เป็นวิธีรักษาฝ้าได้ดี  ทำไมนำไปใช้เเล้วทำให้หน้าใส ไร้สิว สิวอักเสบเป็นหนองทำไมใช้เเล้วยุบใช้เเล้วสิวหาย  ใช้เเล้วทำไมหน้าหายหมองหน้าหายดำ   ก็เลยเอาคุณสมบัติของส่วนประกอปที่อยู่ข้างขวดน้ำขิงมิ้นที่เป็นภาษาอังกฤษมาให้ดูว่ามีส่วนประกอปหลักๆๆอะไรบ้าง





รักษาสิว


Active ingredients peppermint essential oil หมายถึง สารสำคัญ หรือสารออกฤทธิ์(active ingredients) ในที่นี้หมายถึง น้ำมันหอมระเหย

ginger extract หมายถึง สารสกัดจากขิง  ประกอบด้วยสารสำคัญคือสารโพลีฟีนอลมีคุณสมบัติต้านอนุมูลิสระช่วยให้เส้นเลือดฝอยที่ผิวหนังขายตัวทำให้หิตไหลเวียนได้ดีส่งผลให้มีอาหารมาหล่อเลี้ยงผิว ผิวจึงเปล่งปลั่งสุขภาพดีมีน้ำนวล ช่วยให้สิวแห้งยุบไวพร้อมปรับผิวขาว กำจัดรอยดำ ทำให้หน้าใสขึ้น

ascorbic acid หมายถึง วิตามินซี จัดเป็นสารสำคัญที่มีผลต่อการทำงานหลายระบบของร่างกาย  นำไปใช้ผสมในเครื่องสำอาง เพื่อช่วยบำรุงผิว ยับยั้งไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

nicinamide(Vitamin B3 )หมายถีง วิตามินที่มีความจำเป็นของร่างกายตัวหนึ่ง เราสังเคราะห์เองไม่ได้ต้องรับเข้าสู่ร่างกายด้วยการกินและการทาครีมต่างๆ โดยส่วนใหญ่เราจะได้รับ Vitamin B3 จากอาหารที่เรากินอยู่แล้ว เช่น  เนื้อสัตว์ เครื่องในสัตว์ ลำข้าว ยีสต์ ธัญญาพืชต่างๆ อีกทางหนึ่งก็จะรับมาจากการทาครีมที่ผสม Vitamin B3 เข้าไป ซึ่งสำหรับบทความนี้ขอพูดถึงสรรพคุณของ Vitamin B3 ที่เราได้รับจากการทาเท่านั้น

 lactic acid หมายถึงในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง กรดแลคติก แลคเตท แคลเซียมแลคเตท โซเดียมแลคเตท เพื่อเป็นสารเร่งการผัดผิวใหม่ ให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดสิว ควบคุม pH

 ris florentina root  extract หมายถึง สารสกัด จากดอกไอริส มีสารสาคัญ Lucosides & Rutosides ช่วย คืนสมดุลของผิวลดการอักเสบจากสิว ช่วยเสริมสร้างและเร่งผิวให้แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งขึ้น มีคุณสมบัติไปยับยั้งการทางานของ 5-alpha reductase ซึ่ง มีผลช่วยลดการกระตุ้นการสร้างไขมัน และการขยายตัวของต่อมไขมัน ซึ่งทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยควบคุมการสร้างน้ำามันบนผิวให้สมดุล และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่

Glycolic acidsหมายถึง เป็นกรดที่สังเคราะได้มาจากอ้อยซึ่งเรามักเรียกว่าเป็นกรดผลไม้ชนิดหนึ่ง กรดไกลโคลิคเป็นกรดที่นิยมใช้ผสมอยู่ในเครื่องสำอางค์ ครีมทาผิว ครีม Whittening โลชั่นต่างๆมากมาย จัดเป็น 1 ใน 2 กรดผลไม้ยอดนิยมซึ่งอีกตัวหนึ่งก็คือ กรดแลคติคซึ่งได้มาจากนมเปรี้ยว

คุณสมบัติของกรดไกลโคลิค

ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายให้หลุดออกไปเร็วขึ้น ทำให้รอยสิว จุดด่างดำ ดูจางลง
ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นแบบบางๆได้บ้าง
ช่วยหยุดการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสีซึ่งเป็นต้นเหตุให้ผิวเข้มคล้ำ ทำให้หน้าดูขาวใสขึ้น
ช่วยรักษาฝ้ากระได้ด้วย

ashwagandhha extract  หมายถึง สารสกัดโสมอินเดีย (เหง้า) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลบเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

ancient  rice   complex extractหมายถึง สารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซิลลา ข้าว Godaemi (ข้าวสามสี) ซึ่งประกอบไปด้วย Jeoktomi, Noktomi, Heuktomi อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารมากมาย มีสาร Antioxidantสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ทำงานได้ดีกว่า วิตามิน E ถึง 5 เท่า ช่วยลดริ้วรอยอันเกิดก่อนวัย'

Oryza sativa หมายถึงสารสกัดจากข้าวช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ อันเนื่องมากจากอนุมูลอิสระ
ช่วยลดความเสียหายของผิวหนังจากปฏิกิริยาออกซิเดน อันเกิดจากแสงอาทิตย์ หรือมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้ผิวดูอ่อนวัย

มีสินค้าราคาย่อมเยาว์เจลรังนกเเละเจลมะขามขวดล่ะ  139 บาทคุณสมบัติไม่เเพ้น้ำขิงมิ้นรักษาสิวได้ดีมากดูรีวิวสินค้าได้คับ
ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส