แผลเป็นจากสิวการรักษาแผลเป็นจากหลุมสิวผด

   แผลเป็นจากสิว - การรักษาแผลเป็นจากหลุมสิว
แผลเป็นจากสิวเป็นหลุมที่เป็นแผลเป็นที่เลวร้ายที่สุดชนิดหนึ่งเนื่องจากมีรอยแผลเป็นที่ผิวไม่สม่ำเสมอ เหตุผลที่เราได้รับรอยแผลเป็นจากสิวในตอนแรกเป็นผลมาจากผิวมากกว่าการรักษาตัวเอง
เมื่อมีสิวที่ต้องได้รับการเยียวยาเซลล์ผิวที่รับผิดชอบในการรักษาจะรวมตัวกันเพื่อซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่หายไป ในขั้นตอนนี้อาจเกิดแผลเป็นที่มากเกินไปหากผ่านไป เป็นเรื่องปกติที่จะหาหลุมและหลุมอุกใหญ่บนใบหน้าเมื่อแผลเป็นหาย
การรักษาเช่นการขรุขระหรือการฉีกขาดด้วย Microdermabrasion จะไม่เป็นประโยชน์ในการรักษารอยแผลเป็นจากสิวที่รุนแรง อย่างไรก็ตามมันเป็นไปได้ที่จะได้รับความโล่งใจจากรอยแผลเป็นดังกล่าวโดยวิธีการรักษาแผลเป็นจากสิวที่รุนแรงขึ้นเช่นการใช้สารเคมีการทำผิวด้วยเลเซอร์การผ่าตัดแผลเป็นจากสิวเป็นต้น
รอยแผลเป็นหลุมสิวที่หลุมสิวสามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการผ่าตัดกำจัดแผลเป็นจากสิว อย่างไรก็ตามผู้คนจำนวนมากจะไม่รู้สึกสบายใจที่จะไปตามมีดของศัลยแพทย์เพื่อรับการรักษาแผลเป็นของตน ในบางกรณีอาจจำเป็นต้องทำการปลูกถ่ายผิวหนังเพื่อแทนที่หลุมใหญ่และหลุมที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการตัดออกจากผิวหนังจากชั้นที่แผลเป็น
ราคาของการผ่าตัดรอยแผลเป็นจากสิวหลุมดังกล่าวสามารถทำงานเป็นหลายเเสนบาทการทำเลเซอร์สำหรับรอยแผลเป็นหลุมสามารถนำมาใช้หากคุณต้องการที่จะหลบหนีมีดของศัลยแพทย์ แต่ยังคงค่าใช้จ่ายอาจมีราคาแพงมาก
ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาแผลเป็นจากสิวหลุมที่มีทั้งราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันคือการใช้การรักษาจากสมุนไพรไทยที่บ้าน
สาเหตุการเกิดสิวที่หลุมใหญ่  คือสิวหัวช้าง  เเล้วเราไปบีบมันทำให้อักเสบเป็นหนองบวม  เเละเป็นหลุมในเวลาต่อมานั้นเอง

ขนิดของสิว  
1 ชนิดสิวหัวดำหรือสิวอุดตัน  เเบ่งเป็น  2  ชนิด
.
1.1 สิวหัวเปิด ภาษาอังกฤษตรงตัวเลย โอเพ่น คอมมีโดน(Open Comedone) หรือว่า สิวหัวดำ
มีลักษณะเป็นตุ่มนูนเล็กน้อย มีเส้นผ่าศูนย์กลางเล็กมาก 0.1mm-3mm ถ้าสังเกตุดีๆ จะมีจุดสีดำอยู่ตรงกลาง ซึ่งจุดดำๆที่กล่าวมานั้นมันคือ เซลผิวหนังที่ตายแล้ว หรือเชื่อ P.acnes อุดตันอยู่ในท่อของต่อมไขมัน
1.2 สิวหัวปิด ภาษาอังกฤษก็ตรงตัวเหมือนกัน โคลส คอมมีโดน(Closed comedone)หรือ สิวหัวขาว
มีลักษณะเป็นตุ่มนูนเล็กๆ เส้นผ่าศูนย์กลางเท่ากับสิวหัวดำ 0.1-3mm จะมีสีเดียวกับผิวหนังของเราตามปกติ สิวหัวขาวเกิดจากการอุดตันสะสมอยู่ในรูขุมขนและท่อของต่อมไขมัน ท่อจะเปิดเล็กมากไม่สามรถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า สิวหัวปิดที่มีขนาดใหญ่อาจจะคงอยู่ได้นาน ถึงนานมาก ถึงหลายสัปดาห์ หรือเป็นเดือน ส่วนใหญ่สิวชนิดนี้จะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันสามารถแบ่งได้อีกชนิดหนึ่งคือ สิวอุดตันที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น บุคคลที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดสิวชนิดนี้ 28% เราจึงควรหายามาทารักษาสิว แม่ในบริเวณที่ยังไม่เห็นสิว

2  ชนิดสิวอักเสบ   สิวชนิดนี้หากรักษาไม่ถูกวิธีก็ทำให้หน้าเราที่ใสใสขาวๆๆๆมันก็ทำให้ใบหน้าพังได้หากรักษาสิวไม่ถูกวิธี   สิวอักเสบเเบ่งเป็นหลายชนิดอีกเช่นกัน

2.1 สิวชนิดตุ่มนูนแดง มีหลายขนาด ร้อยละ50 ของสิวชนิดนี้เกิดจากสิวที่มองไม่สามารถเห็นด้วยตาเปล่า 25%นั้นเกิดจาก สิวหัวปิดและที่เหลือก็ 25%เกิดจากสิวหัวเปิด

2.2 สิวหนอง มีหลายขนาด จะตื้นหรือลึกก็ได้ ถ้าสิวหัวหนองชนิดนี้เป็นแบบตื้นจะหายเร็วกว่าลึก จะพบสิวหัวหนองชนิดตื้นมากกว่าชนิดลึก โดยเริ่มจากตุ่มนูนแดงที่เป็นมากกว่า7วัน และจะมีอาการเจ็บหรือปวดด้วย ใช้เวลาในการรักษาประมาณ ครึ่งเดือนถึงเดือนครึ่ง

2.3 สิวอักเสบแดงเป็นก้้อนลึก ส่วนใหญ่มีขนาด 8mm ขึ้นไป อาจจะใช้เวลารักษาถึง 2เดือน และมักจะทำให้มีรอยแผลเป็นหลังจากการรักษาสิวแล้ว

2.4 สิวที่เป็นถุงขนาดใหญ่ใต้ผิวหนัง สิวชนิดนี้ไม่ค่อยพบเท่าไหร่ มักมีขนาดใหญ่ หลายCM ภายในมีหนองหรือสารเหลวคล้ายๆเนย สิวชนิดนี้มักก่อให้เกิดรอยแผลเป็นหลังจากการรักษาสิวแล้ว

หากเป็นสิวเเนะนำใช้สมุนไพรไทยผลิตภัณท์ที่ผ่าน  อย   มีวิธีรักษาสิวฝ้าได้ดี
ใครอยากสวยใสหน้าปัง หน้าเด็ก หมดยุคฝ้ารักษาฝ้า กระ เกาะหน้าสิวหัวช้าง สิวผดแพ้เครื่องสำอางโดยเฉพาะการรักษาฝ้ารักษาสิว  ผลิตภัณ์ได้รับ  อย.  เรียบร้อย   การรักษาฝ้าสิวหน้าใสไร้สิวเราใช้สมุนไพรในการผลิตเช่นใบสาระเเน่  จีงตอบโจทย์ว่าหมดปัญหาการเเพ้สารเคมี
การแต่งหน้าไม่เรียบเนียน ใต้วงแขนไม่ขาวไม่เรียบเนียน

😍😍ขิงมิ้นสลายฝ้าเอาอยู่ในขั้นตอนเดียวจ้าา😍😍
💝🙅ฝ้าแดด ฝ้าลม
💝🙅ฝ้าพันธุ์กรรม
💝🙅ฝ้าเลือด
💝🙅กระ จุดด่างดำ
💝🙅สิวหัวช้าง สิวอักเสบเป็นหนองสิวเรื้อรัง
สิวผดแพ้เครื่องสำอาง
💝🙅เต่าดำเหม็น เต่าหนังไก่ ไม่เรียบเนียน เช็ดให้ขาว

มีปัญหาสิวคลิ๊กตรงด้านล่างเลยจ้า







😊ทักมาคุยกันค่ะปัญหาสิว กระ ฝ้า หน้าปลวก😂😂😊😊จะหายขาดกับคู่จิ่นหน้าวาวใสวิ้งจ้าา

💰💰์สั่งชื้อหรือเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายด่วนๆ💰💰💰💰🍹🍧☕🍵
(ี่Line) kliang2516
(ระหัส:01-23)
(Tel) 0822563668 หรือ  0898206596

💰💰💰คู่จิ้นมาแรงเแชงโค้ง🎉🎉🙅🙅
เจลน้ำลายนกกับเจลมะขามวิ้ง
ผลิตภัณฑ์ทุกตัวเป็นสมุนไพรแท้100% เเละน้ำลายนกนางแอ่น100%
รักษาสิวรักษาฝ้าหน้าตึงขาวใส
เจลน้ำลายนกเจลผลิตจากน้ำแร่นาโนผสมน้ำลายนกนางแอ่น100%ไม่มีสารปรอท ไม่มีสารเคมีปรุงแต่ง@เจลมะขามวิ้ง
มาๆสาวๆอยากเปลี่ยนหน้าปลวกเป็นสาวหน้าปังใส􀄃􀈣ขยิบตา􏿿
เด้ง เหมือนสาวมั่นยุค4.0 😍😊 มาใช้เจลใสน้ำลายนกตอนเช้าให้วาววิ้งก่อนแต่งหน้า ร่วมกับเจลมะขามวิ้งก่อนนอน
🙅🙅 ปัญหาฝ้า กระ สิวหัวช้าง หัวดำ สิวผดเกาะหน้าหายขาดปลอดภัยด้วยสารเคมี 100% มาใช้ผลิตภัณฑ์คู่จิ้นคู่นี้ทุกคนจะพึงพอใจกับผลรับ
ภายใน1-2สปดาห์🙅🙅

😊ทักมาคุยกันค่ะปัญหาสิว กระ ฝ้า หน้าปลวก😂😂😊😊จะหายขาดกับคู่จิ่นหน้าวาวใสวิ้งจ้าา







ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส