เทคนิคการดูแลผิวหน้าให้หน้าใสไร้สิว ไร้ฝ้า

       การมีสุขภาพผิวหน้าที่ดี หน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้ามากวนใจคงเป็นเรื่องที่สาวๆหลายท่านฝันถึง เรียกได้ว่าสรรหาสารพัดวิธีมาเพื่อ รักษาสิว รักษาฝ้า ตะเวนหาสารพัดวิธีรักษาสิวที่ได้ผลจริง ลองสารพัดวิธีให้หน้าขาวสว่างกระจ่างใส แน่นอนว่าได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้างก็ว่ากันไป บางท่านก็ใช้เครื่องสำอางครีมบำรุงราคาแพงๆต่างๆมาเพื่อแก้ปัญหาสิว รักษาฝ้า รักษาสิว อาจจะได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างก็ว่ากันไป ซึ่งบางครั้งการดูแลให้ผิวหน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้ามากวนใจก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย แน่นอนว่าวันนี้เรามีเทคนิคการดูแลผิวหน้าให้ขาวใส ไร้สิว ไร้ฝ้ามาฝากสาวๆที่กำลังมีปัญหากลุ้มใจกับเรื่องนี้

                เทคนิคแรกสำหรับสาวที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือกำลังมองหาวิธีรักษาสิว หรือการรักษาสิวที่ได้ผลชะงัก ส่วนใหญ่สิวมักจะมาจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ไขมันส่วนเกิน หน้ามัน ล้างหน้าไม่สะอาด หรือแต่งหน้าบ่อยๆ ซึ่งวิธีแก้ไขคือหมั่นล้างหน้าให้สะอาด ใช้ครีมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า หากแต่งหน้าบ่อยๆก็ควรมีวันพักหน้าบ้าง มาร์กหน้า สครับใบหน้าให้สะอาด ทำทรีเม้นต์หรือพื้นบำรุง สระผมบ่อยๆเพราะผมที่ไม่สะอาดก็เป็นส่วนหนึ่งของการเกิดสิว และสุดท้ายห้ามเอามือสกปรกไปแตะใบหน้าอย่างเด็ดขาด แค่นี้ก็ช่วยให้สิวลดลง

                เทคนิคที่สองสำหรับสาวที่มีปัญหาเรื่องฝ้า หรือกำลังรักษาฝ้า ซึ่งฝ้าเกิดจากการที่ผิวหน้าอ่อนแอ ขาดความชุ่มชื้นแพ้แสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ ซึ่งสาวๆที่มีปัญหาเรื่องฝ้าควรเน้นไปที่การบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง ทาครีมที่เน้นสร้างผิวหน้าแข็งแรง สร้างความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อลดการระเหยของน้ำบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดฝ้าได้ง่าย ทาครีมกันแดดเวลาที่ต้องออกแดดเป็นเวลานานเพื่อลดการเกิดฝ้า ส่วนการรักษาฝ้า นั้นส่วนใหญ่จะเน้นการเลเซอร์และบำรุงผิวหน้าเป็นคอร์ส ทาครีมป้องกัน


เทคนิคเพียงสองข้อง่ายที่ใครๆก็ทำได้ให้สาวที่อยากมีหน้าใส ไร้สิว ไร้ฝ้า ได้นำไปใช้กัน โดยไม่เสียเงิน เป็นเทคนิคง่ายๆที่ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ ปัญหาผิวหน้าหากอยู่ในวัยอายุต่ำกว่า 20 ปี รอยจะค่อยๆลดลงและเลือนหายไปเอง แต่หากอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไปการฟื้นบำรุงทาครีมบำรุง ครีมรักษาสิว ครีมรักษาฝ้า ครีมกันแดด ครีมบำรุง และอื่นๆเข้ามาช่วยเพื่อให้ใบหน้าใส เพราะเมื่อายุมากขึ้นร่างกายจะสึกหรอได้ง่าย การบำรุงโดยตรงจึงเป็นทางที่ช่วยให้ผิวหน้าได้รับสารบำรุงเต็มที่ และทำให้ใบหน้าใส ขาวสว่าง โดยไม่ต้องพึ่งครีมหรือทรีตเม้นท์แพงๆนั้นเอง



ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด
ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด
ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด 
สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668
ไลน์ไอดี  kliang2516




ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง


อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต  

อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น  

อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว  

เลขที่  อย.ของขิงมิ้น

เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ