ดูแลหน้าให้สวยใสไร้สิว ด้วยวิธีการง่าย


            สิว โดยธรรมชาติแล้วจะเกิดจากที่ต่อมไขมันจะผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิวหนังไม่ให้แห้ง แต่ต่อมไขมันนั้นอาจจะผลิตน้ำมันออกมามาก จนไม่สามารถระบายออกมาได้ทันเนื่องจากอาจจะมีสิ่งอุดตันบริเวณรูขุมขน มันก็เลยเกิดเป็นสิวขึ้นมานั่นเอง แต่นอกจากนี้สิวยังมีสาเหตุอื่นๆ หลายประการที่เป็นปัจจัยส่งผล เช่น กรรมพันธุ์ของแต่ละบุคคล, การจับต้องลูบ แคะ แกะ เกา สิวบนใบหน้า, มลภาวะที่เราพบเจอในชีวิตประจำวัน, อาหารบางอย่าง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เราเกิดสิวได้ทั้งนั้น แต่เราจะมีวิธีการรับมือทั้งในเรื่องการรักษาสิว หรือดูแลหน้าตาของเราอย่างไรให้กลับมาหน้าใสเหมือนเดิม เดี๋ยวเราตามมาดูกันได้เลยนะคะ

        วิธีรักษาสิว ถ้าเราจะพูดกันง่ายๆ มีสิ่งที่เกี่ยวข้องกันอยู่ 2 ส่วน คือ ส่วนของตัวเราเอง กับการใช้ผลิตภัณฑ์จากภายนอก เช่น ครีม ยารักษาสิว หรือแม้แต่สมุนไพรต่างๆ แต่โดยรวมๆแล้ว วิธีการรักษาสิวให้กลับมาหน้าใสก็จะมีหลากหลายวิธีการง่ายๆ ดังนี้
        1.ล้างหน้าให้ถูกวิธี ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิว และล้างหน้าให้สะอาดเพียงวันละ 2 ครั้ง หรือมากที่สุดไม่เกิน 3 ครั้ง
        2. ลดความเครียดของตนเอง และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เนื่องจากการนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด และในระหว่างที่เราหลับนั้นร่างกายจะหลังฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโต ซึ่งช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ รูขุมขนต่างๆ ก็จะช่วยในการลดปริมาณสิวลงได้
        3. หลีกเลี่ยงการใช้กระดาษซับมัน ฟังไม่ผิดนะคะ เพราะคนเราเข้าใจว่าหน้ามันทำให้เกิดสิว มันก็มีส่วนถูก แต่เมื่อเราแก้ปัญหาด้วยการใช้กระดาษซับมัน จะทำให้เราหน้าของเราแห้งเกินไปจนร่างกายเข้าใจผิด และต้องสร้างน้ำมันออกมาเป็นพิเศษมากยิ่งขึ้น ทีนี้ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย เราควรเลี่ยงมาใช้กระดาษทิชชู่ซับหน้าแทนจะเวิร์กกว่านะคะ
        4. ใช้ธรรมชาติช่วยรักษาสิว เช่น ผิวส้ม กระเทียม มะละกอ น้ำมะนาวผสมนมสด น้ำผึ้งผสมไข่ขาวและน้ำมะนาว มะเขือเทศ สิ่งเหล่านี้จะสามารถเป็นวิธีรักษาสิว โดยใช้ธรรมชาติอีกอย่างหนึ่งโดยที่เราไม่ต้องไปพึ่งสารเคมี

        หัวใจหลักที่สำคัญในการรักษาสิวให้หน้าใสเหมือนเดิม ต้องมีความใจเย็นอย่างค่อยเป็นค่อยไป เราก็ต้องหาวิธีรักษาสิว อาจจะใช้วิธีการง่ายๆ เริ่มจากการปรับตัวเอง หรือใช้วิธีรักษาสิวอื่นๆ เข้ามาเป็นตัวช่วย อย่างน้ำขิงมิ้น ที่มีสรรคุณในการรักษาสิว รักษาฝ้า ให้กลับมาหน้าใส เหมือนวัยเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพราะตัวสินค้าจะสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าไปแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน



ราคาน้ำขิงมิน  390  บาทต่อขวด
ราคาเจลน้ำลายนก  139 บาทต่อหลอด
ราคาเจลมะขาม  139 บาทต่อหลอด 
สนใจสินค้าโทร  0898206596 หรือ  0822563668
ไลน์ไอดี  kliang2516




ดูรีวิวการใช้เจลทั่ง 2 ตัวกดที่ลิ้งด้านล่าง


อ่านส่วนประกอปที่สำคัญในการผลิต  

อ่านวิธีการใช้ขิงมิ้น  


อ่านเจลน้ำลายนกนางเเอ่นเเละเจลมะขาว  


เลขที่  อย.ของขิงมิ้น

เลขที่  อย. เจลน้ำลายนกเเละเจลมะขาม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาเรื่องสิว ฝ้าแก้ได้โดยไม่ต้องหาหมอ มาเช็ดหน้าด้วยน้ำขิงมิ้นกันเถอะ

มาดูส่วนประกอปของสินค้าที่ชื่อขิงมิ้นที่ทำให้ใบหน้าขาวใสไร้สิวอักเสบ

วิธีรักษาสิวและรักษาฝ้าอย่างไรให้หายขาดกลับมาหน้าใส